Bước 1. Nộp hồ sơ xin lập chi nhánh tại Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa; mã số chi nhánh cũng chính là mã số thuế;
Bước 2. Sau khi nhận được giấy phép hoạt động của chi nhánh, nộp hồ sơ làm thủ tục khắc dấu chi nhánh và xin giấy chứng nhận mẫu dấu tại công an tỉnh Thanh Hóa;
Bước 3. Sau khi xin thủ tục tại công an, người đứng đầu chi nhánh phải trực tiếp lên Phòng QLHC và TTXH công an tỉnh Thanh Hóa để lấy đấu, khi đi kèm theo CMND và giấy phép hoạt động chi nhánh;
Bước 4. Sau khi nhận được giấy phép hoạt động chi nhánh, Dấu chi nhánh, đăng ký mẫu dấu của chi nhánh, doanh nghiệp làm thủ tục nộp thuế môn bài, tại kho bạc hoặc ngân hàng.
1. Thông báo lập chi nhánh của công ty TNHH 2 thành viên trở lên(
theo mẫu);
2. Biên bản họp của hội đồng thành viên của công ty TNHH 2 thành viên trở lên về việc lập chi nhánh;
3. Quyết định của chủ tịch hội đồng thành viên về việc lập chi nhánh;
4. Hợp đồng lao đông, nếu người đứng đầu chi nhánh là người thuê;
5. Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty TNHH 2 thành viên trở lên;
6. Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh;
9. Các văn bản khác nếu có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
III. Thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động chi nhánh của công ty TNHH 2 thành viên trở lên tại Thanh Hóa
1. Sở kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa;
2. Phòng cảnh sát QLHC và TTXH công an tỉnh Thanh Hóa;
3. Chi cục thuế tỉnh Thanh Hóa;
4. Ngân hàng, kho bạc Thanh Hóa;
5. Thời gian thủ lý hồ sơ 5-10 ngày làm việc, trừ ngày nghỉ và ngày lễ;
1. Soạn thảo hồ sơ theo quy định của pháp luật xin giấy phép hoạt động chi nhánh;
2. Đại diện khách hàng liên hệ với cơ quan có thẩm quyền tiến hành nộp hồ sơ, thủ tục xin giấy phép hoạt động chi nhánh;
3. Đại diện khách hàng theo dõi tiến độ hồ sơ, thông báo, sửa đổi khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền;
4. Đại diện khách hàng nhận kết quả giấy phép hoạt động của chi nhánh tại SKH & ĐT tỉnh Thanh Hóa;
5. Đại diện khách hàng làm thủ tục khắc dấu chi nhánh và giấy chứng nhận mẫu dấu chi nhánh tại Phòng cảnh sát QLHC và TTXH công an tỉnh Thanh Hóa;
6. Khi nhận dấu chi nhánh, người đứng đầu chi nhánh phải trực tiếp ký biên bản và nhận dấu, khi đi kèm theo Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu, và giấy phép hoạt động chi nhánh;
7. Đại diện làm thủ tục nộp thuế cho chi nhánh;
1. Bản sao đăng ký kinh doanh;
2. Bản sao CMND hoặc hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh;
3. Bản sao chứng chỉ hành nghề, nếu có;
4. Biên bản xác nhận vốn pháp định, nếu có;
6. Hợp đồng thuê trụ sở chi nhánh nếu có;
1. Giảm giá 20% dịch vụ tiếp theo;
2. Cung cấp các văn bản luật miễn phí;
3. Tư vấn miên phí qua yahoo, google, facebook, gmail;
4. Tư vấn thuế thủ nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, thuế GTGT, thuế môn bài, thuế XNK;
Xem thêm: thành lập công ty, thành lập cong ty tnhh, thành lập công ty cổ phần, thành lập công ty hợp danh, thành lập doanh nhgiệp tư nhân.
Cảm ơn.