Dịch vụ thành lập của chúng tôi gôm:
1. Yêu cầu, thủ tục, hồ sơ cần khi thành lập công ty:
- Bản sao CMND hoặc Hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông sang lập tham gia góp vốn.
- Bản sao chứng chỉ hành nghề kinh doanh, trong trường hợp công ty đăng ký ngành, nghề có điều kiện cần chứng chỉ.
- Trụ sở chính dự kiến khi đặt công ty
- Tên doanh nghiệp
- Ngành, nghề kinh doanh của công ty
- Vốn góp của các sang lập vào công ty(vốn Điều lệ);
2. Dịch vụ làm thủ tục, hồ sơ gồm:
- Dự thảo điều lệ công ty;
- Giấy đề nghị thành lập công ty;
- Danh sách thành viên, cổ đông nếu là công ty cổ phần hoặc công ty TNHH 2 Thành viên trở lên;
- Thông báo lập sổ thành viên;
- Biên bản họp cử người đại diện trước pháp luật;
- Hợp đồng lao động;
3. Đại diện khách hàng đến cơ quan nhà nước làm hồ sơ thành lập doanh nghiệp:
- phòng đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư nộp hồ sơ;
- Theo dõi tiến độ thụ lý hồ sơ và thông báo cho khách hàng khi có yêu cầu thay đổi bổ sung hồ sơ;
- Đại diện xin cấp mã số thuế doanh nghiệp;
- Đại diện khách hàng nhận giấy phép đăng ký kinh doanh trên Sở Kế hoạch và Đầu tư;
- Đại diện khách hàng làm thủ tục khắc Dấu pháp nhân(Dấu tròn) tại phòng cảnh sát QLHC về TTXH công an nơi công ty đặt trụ sở chính;
- Đăng bố cáo thành lập công ty mới trên báo, 03 số liên tiếp trong 01 tháng, sau khi nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh;
- Hướng dẫn thủ tục kê khai nộp thuế môn bài;
- Hướng dẫn thủ tục in hóa đơn GTGT, và phát hành hóa đơn đến chi cục thuế quận, huyện nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính;
- Hướng dẫn mở tài khoản của công ty tại các ngân hàng thương mại cổ phần;
4. Dịch vụ hậu mãi:
- Giảm giá 20% khi khách hàng sử dụng dịch vụ tiếp theo;
- Cung cấp các văn bản pháp luật liên quan;
- Soạn thảo hồ sơ nội bộ của công ty;
Cảm ơn quý khách đã quan tâm